แนะนำบริษัท

แนะนำบริษัท

Quickwin Intelligent Co.,Ltd ดำเนินธุรกิจบริการด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทันสมัย รวมถึงการให้บริการออกแบบ ผลิต และพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและอำนวยความสะดวกในทุกด้านของชีวิต

Quickwin Intelligent Co.,Ltd ก่อตั้งเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2016 ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจสู่การเป็นผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีด้วยระบบ software ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์และความชำนาญด้าน IT เพื่อมุ่งเน้นให้คำปรึกษาและสร้างสรรค์ผลงานให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

พันธกิจ วิสัยทัศน์ และความมุ่งหวัง

  1. Quickwin Intelligent Co.,Ltd มุ่งหวังความเป็นเลิศสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีทั้งในและต่างประเทศ
  2. ดำเนินธุรกิจภายใต้มาตรฐานการดำเนินงานระดับสากล พร้อมรักษาความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วยความจริงใจ
  3. ให้บริการนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าทุกระดับ ทุกภาคส่วน
  4. ส่งเสริม เรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพและความสามารถที่มีอยู่ตลอดเวลา เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้มีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับระดับสากล

Quickwin Intelligent Co.,Ltd  มีบริการไว้ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการมากมายไม่ว่าจะเป็นสายข้อมืออัจฉริยะในการเฝ้าติดตามผู้สูงอายุ เพื่อตรวจวัดความถี่อัตราการเต้นของหัวใจ หรือแม้คอยตรวจวัดความเครียดต่างๆ พร้อมส่งสัญญาแจ้งเตือนให้ผู้ดูแลได้ทราบหากเกิดเหตุการณ์กรณีฉุกเฉิน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและง่ายต่อการใช้งาน ทำให้ผู้ดูแลหรือผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถทราบและพร้อมเข้าไปช่วยเหลือได้ทันถ่วงที

นอกจากนั้น Quickwin Intelligent Co.,Ltd ยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีอื่นๆ อีกหลากหลายรูปแบบไว้คอยให้บริการและให้คำปรึกษา อาทิเช่น ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านและระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับบ้านพักและที่อยู่อาศัย พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการส่งเสริมด้านโทรคมนาคมที่ครอบคลุมทุกการใช้งานใน Smart City อีกทั้งยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ครอบคลุมรวมไปถึงระบบต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Smart farm ที่นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้าไปช่วยในการทำการเกษตร เพื่อให้ได้ผลิตผลที่มีคุณภาพตรงตามเกณฑ์มาตรฐานที่ต้องการ พร้อมประหยัดต้นทุนการในทำการเกษตร, นวัตกรรมการประหยัดพลังงานและการปรับเปลี่ยนพลังงานธรรมชาติหมุนเวียน หรือแม้กระทั่งนวัตกรรมต่างๆ ทางที่ใช้ในด้านสถาปัตยกรรม green building

เพราะเราเข้าใจและคำนึงถึงความสำคัญของทุกปัญหาและความต้องการของคุณ เราจึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยขั้นตอนการดำเนินงานอย่างมืออาชีพ มีแบบแผนตามมาตรฐานระดับสากล ผ่านหน่วยข้อมูลที่มีประสิทธิภาพและสามารถตรวจสอบได้

และด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ มีความสามารถและมากประสบการณ์ ทำให้ Quickwin Intelligent Co.,Ltd ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าทุกประเภทธุรกิจทั้งในภาครัฐและเอกชน ครอบคลุมทุกรูปแบบองค์กรไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่

“เพราะคุณ คือ คนสำคัญ เราจึงตั้งใจและมุ่งมั่นสรรค์สร้างผลงาน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้วยความใส่ใจระดับสากล”